 |
ผลงานครู
|
 |
|
ชื่อผลงาน : |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวฐิติกานต์ เพิ่มทองเผือก |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
06 ก.ย. 2566,13:55 อ่าน 427 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ปริซึมและทรงกระบอก ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-Pair-Share) และแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 |
ชื่ออาจารย์ : |
นางดุษณี นราทอง |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
06 ก.ย. 2566,13:55 อ่าน 419 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาวิทยาศาสตร์ 4(ว22102) เรื่องเครื่องสร้างภายในโลก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย โดยใช้ชุดการสอนด้วยวิธีสอนแบบวัฎจักร การสืบเสาะหาความรู้ 5ขั้น(5E) |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวพรพิมล ตันธุวปฐม |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
04 เม.ย. 2566,13:57 อ่าน 275 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบวัฏจักรการจัดการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) เรื่อง เคมีที่เป็นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่ออาจารย์ : |
นางกุลจิรา ชะวาใต้ |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
28 มี.ค. 2566,10:53 อ่าน 250 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาจีนของนักเรียนโดยใช้แนวคิด การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือTGT (Teams-Games-Tournaments) เรื่องการแลกเงิน ในรายวิชาภาษาจีนเพื่อการท่องเที่ยว 2 จ 30211 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย อ.เมือง จ.นครปฐม |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวชนาภา ทะลา |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:41 อ่าน 411 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาภาษาจีน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ โดยใช้เทคนิค Student Team Achievement Division (STAD) |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวพัชริดา อ่อนสัมพันธ์ุ |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:40 อ่าน 374 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือเรื่อง การหมุนเวียนอากาศ โดยใช้แนวการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ Jigsaw ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย |
ชื่ออาจารย์ : |
นายภัทรพล โสดดี |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:39 อ่าน 2162 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาทักษะกระบวนการกลุ่มของนักเรียนในรายวิชาชีววิทยา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) โดยใช้เทคนิคกลุ่มเรียนรู้ ร่วมกัน( Learning Together : LT ) |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวรัติกาล ท้วมบัว |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:38 อ่าน 265 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือของผู้เรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Teams – Games – Tournaments: TGT) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวนิศา อินทา |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:37 อ่าน 262 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|
ชื่อผลงาน : |
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบร่วมมือของผู้เรียนโดยใช้แนวคิดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Jigsaw Reading) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย |
ชื่ออาจารย์ : |
นางสาวกัญญา คงหมวก |
ตำแหน่ง : |
|
โพสเมื่อ : |
22 มี.ค. 2566,18:37 อ่าน 1200 ครั้ง |
|
รายละเอียด.. |
|
|
|
|